Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Máy in nhiệt mã vạch 2824 + Của Zebra nhỏ gọn mà mạnh mẽ trong nhiều ứng dụng

Máy in mã vạch ZEBRA LP/ TLP2824 +


Máy in mã vạch tem nhãn nhiệt LP/ TLP 2824 Plus ™ siêu nhỏ gọn mang lại hiệu suất mạnh mẽ thích hợp ứng dụng đòi hỏi tiết kiệm không gian. Với bộ xử lý RISC 32-bit cho định dạng nhanh hơn và lần đầu tiên in nhãn, một cảm biến tự động cổng nối tiếp và ngôn ngữ lập trình ZPL và EPL. tùy chọn bộ nhớ bổ sung, Ethernet 10/100, bộ phận bóc nhãn và cắt nhãn

Một trong những máy in mã vạch nhỏ gọn nhất, Máy in tem nhãn mã vạch Zebra 2824+ dòng để bàn dễ sử dụng cho không gian làm việc chật và in nhãn hoặc giấy biên nhận 2-inch rộng với tốc độ in tốt nhất. Máy in mã vạc 2824 Plus bao gồm các cài đặt tiện ích Zebra, hướng dẫn bạn qua các bước thiết lập đơn giản để bạn có thể nhận được và chạy một cách nhanh chóng. Nó cũng bao gồm một cửa sổ thiết kế OpenAccess ™ và truyền thông rõ ràng để đơn giản tải và giám sát.

Các Model:

LP 2824PLUS Máy in nhiệt trực tiếp
Máy in trực tiếp này cực kỳ nhỏ gọn dễ sử dụng là một giải pháp hiệu quả chi phí cho việc in ấn các nhãn rộng 2.2 inch (56mm) với thời gian sử dụng dưới một năm.

TLP 2824PLUS Máy in truyền nhiệt/ Chuyển nhiệt
In nhãn rộng 2,2 inch (56mm) tăng năng suất với định dạng nhanh hơn và in nhãn tốc độ và độ bền cao.

Lý tưởng cho nhiều ứng dụng tuyệt vời cho những ai cần một, máy in đáng tin cậy dễ sử dụng cho các khu vực không gian hạn chế, các máy in 2824 Plus có thể được sử dụng trong một loạt các ứng dụng in ấn, bao gồm:

  • Bán lẻ:  đánh dấu giá, phiếu giảm giá và biên nhận, dán nhãn hiệu thuốc theo toa
  • Chăm sóc sức khỏe: ghi nhãn mẫu, theo dõi bệnh nhân
  • Sản xuất: Ghi nhãn sản phẩm trong công nghiệp nhẹ
  • An ninh: ID khách truy cập, kiểm tra bằng chứng, bãi đậu xe đi
  • Du lịch và khách sạn: thẻ nội trú, thẻ túi, vé trượt tuyết

 May in ma vach

Nguồn: GLobal Vision Zebra LP / TLP 2824

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét