Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Mực in dành cho máy in mã vạch

Máy in mã vạch nhiệt sử dụng một đầu in cố định chiều rộng mà ép vào nhãn qua một con lăn cao su được gọi là một trục lăn. Giữa đầu in và nhãn là một chuyển nhiệt ribbon, về cơ bản là một loại polyester đã được phủ một lớp sáp, sáp nhựa hoặc nhựa tinh khiết "mực".



Các loại khác nhau của nhựa được thực hiện để in trên các loại nhãn khác nhau cho các ứng dụng khác nhau, chẳng hạn như các môi trường khắc nghiệt. 

Mực Ribbon Wax (sáp) là chủ yếu cho việc in trên nhãn giấy, nhưng điều quan trọng là phải lưu ý rằng phải được giữ trong môi trường khô, không chất hóa học hoặc dầu sẽ làm hòa tan hình ảnh sáp.
Mực Wax Resin (chất nhựa) dính giúp việc in ra hình ảnh tốt hơn khi kết hợp với giấy mịn hoặc nhãn giấy tráng. 
Wax Resi là bền hơn so với Ribbon Wax (sáp), nhưng vẫn nên tránh tiếp xúc với nước.
Mực
Ribbon Resinbăng nhựa nguyên chất được pha chế để in lên nhãn nhựa như polyester và vinyl. Resin được thiết kế để hòa tan vào các bề mặt nhựa, do đó cho phép nó trở nên bền ở các môi trường.
Điều này lớp mực phủ có thể được sản xuất để đối mặt trong, hoặc ra trên cuộn. Trong khi hầu hết các thương hiệu của máy in nhãn mã vạch làm việc với các bên chỉ được phủ hoặc tráng bên ngoài, tuy nhiên một số máy in hỗ trợ cả hai. Vì vậy điều này, rất quan trọng để kiểm tra những loại cuộn mực máy in mã vạch của bạn có được hỗ trợ hay không?



Là nhãn và băng di chuyển theo các đầu in, các điểm ảnh được sưởi ấm và làm mát để làm tan chảy "mực" lên nhãn.



Điều quan trọng là phải chú ý đến loại "mực" hoạt động tốt với các ứng dụng và nhãn, như một số kết hợp ở các nhu cầu sử dụng.

Nguồn Tầm Nhìn Toàn Cầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét