Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Các máy in mã vạch văn phòng tốt nhất đến từ zebra

 May in ma vach

Máy in mã vạch để bàn hiệu suất cao của Zebra cung cấp tốc độ in tốt nhất-trong-lớp và các tính năng cải thiện hiệu quả và lợi nhuận, cung cấp một loạt các lựa chọn kết nối, dễ dàng nâng cấp và tích hợp với ZPL® và EPL ™ (chỉ cho mô hình GX ) ngôn ngữ lập trình và giảm tổng chi phí sở hữu như ENERGY STAR®

Máy in tem nhãn mã vạch để bàn hiệu suất cao của Zebra hỗ trợ một loạt các ứng dụng; có một máy in cho hầu hết các môi trường. Dù nhu cầu từ bạn sự linh hoạt để khả năng sáng tạo nhãn để tiết kiệm thời gian và giảm giờ đào tạo các máy in . Phương tiện truyền thông mở rộng tùy chọn xử lý bao gồm vỏ cắt chính xác cho nhãn, hóa đơn thẻ bài, và các nhãn

Lý tưởng cho các ứng dụng này

  • Bán lẻ
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Sản xuất ngoài trời
  • dich vụ du lịch
  • Bưu phẩm quầy tự động hóa
  • In nhãn có độ phân giải cao


MÁY IN MÃ VACH ZD500 - TRUYỀN NHIỆT Cung cấp chất lượng in có độ phân giải cao và lựa chọn kết nối tăng gấp bốn lần, các ZD500 là nhỏ gọn và tính năng đóng gói cho hiệu năng cao nhất. Một máy in Link-OS-kích hoạt, nó rất dễ dàng để tích hợp, quản lý và duy trì từ bất kỳ vị trí. Chạy trong chế độ chuyển giao trực tiếp nhiệt hoặc nhiệt.

MÁY IN MÃ VACHG X420T - TRUYỀN NHIỆT
Nhỏ gọn, máy in chuyển nhiệt này kết hợp một thiết kế trực quan và giao diện người dùng tùy chọn LCD với tốc độ in cực nhanh và lựa chọn kết nối đa năng.


MÁY IN MÃ VACH GX420D - IN NHIỆT TRỰC TIẾP
Khi máy in nhiệt trực tiếp nhanh nhất trong dòng sản phẩm máy tính để bàn của Zebra, các GX420D là lý tưởng cho các ứng dụng có tuổi thọ ngắn hơn đòi hỏi tốc độ nhanh hơn và kết nối mạng nâng cao.


MÁY IN MÃ VACH GX430T ĐỘ PHÂN GIẢI CAO - TRUYỀN NHIỆT
Rất lý tưởng cho việc in ấn nhỏ của nhãn văn bản và đồ họa, độ phân giải cao GX430T Zebra của cung cấp chất lượng vượt trội và tốc độ in nhanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét