Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Máy In tem nhãn Citizen CL-S700 đáp ứng được đòi hỏi cao của hãng hàng không lớn Virgin Atlantic nước ANh

Hệ thống Citizen châu Âu đã cung cấp cho hãng hàng không Anh Virgin Atlantic một giải pháp in ấn nhanh chóng trên một loạt các phương tiện truyền thông đầy thử thách. Citizen CL-S700  sản xuất được với khối lượng lớn nhãn trên cả ba loại giấy in mootjcachs nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả chi phí trong một trong các hoạt động nhộn nhịp nhất của công ty.


Virgin Atlantic cần một máy in nhãn mã vạch để in nhãn kệ, các mục và hộp lưu trữ cho một môi trường kho hàng bận rộn trong / dịch vụ kho bảo trì trong  kho của máy bay tại sân bay Heathrow. Các hãng hàng không Anh cần một máy in mà đã có thể in nhãn chất lượng cao một cách nhanh chóng và rõ ràng để các bộ phận cần thiết có thể có nguồn gốc nhanh chóng và cung cấp cho các kỹ sư. Các phương tiện truyền thông cần thiết cho in ấn nhãn đã đặc tả đặc biệt khó khăn. nhà chứa máy bay Heathrow của Virgin yêu cầu nhãn mác kim loại cực kỳ mạnh mẽ để tồn tại các lưu trữ đòi hỏi
môi trường khác nghiệp mà không bị hư hỏng, phai mờ. Ngoài ra, tên là một phần cần thiết để được in trên nhãn với độ rõ nét đặc biệt để đảm bảo các bộ phận có thể dễ dàng xác định và cung cấp cho các kỹ sư, do đó giảm thiểu thời gian bị lãng phí bởi đội ngũ nhân viên phải quay trở lại kho hàng để sửa chữa sai sót .

Để đáp ứng những nhu cầu này, Code Red - một trong những nhà phân phối hàng đầu của Vương quốc Anh về phần cứng và giải pháp mã vạch - đề nghị dùng Citizen CL-S700, nổi trội trong in ấn trên các phương tiện không đạt tiêu chuẩn. "Chìa khóa cho sự phù hợp của Citizen CL-S700 trong ứng dụng này cũng đã được thực tế rằng nó là đặc biệt mạnh mẽ và đáng tin cậy, bảo hành hai năm như là tiêu chuẩn, trong bất kỳ môi trường", James Bundock, Giám đốc Kinh doanh tại Code Red giải thích.

"Với ba loại khác nhau của các nhãn được in tại kho Heathrow có rất nhiều thay đổi phương tiện truyền thông nhưng vì máy in mã vạch Citizen CL-S700 sử dụng lực hấp dẫn không lò xo, phương tiện truyền thông thay đổi nhanh chóng và dễ dàng. Nguồn góc của tuổi thọ ngắn là trong trường hợp phương tiện truyền thông thay đổi thường xuyên có thể trở nên cong và mòn nhanh chóng - nhưng quan trọng là được bảo bành vĩnh cửu "

Với tất cả các hoạt động tiêu chuẩn tiếp cận từ phía trước của máy in, CL-S700 được thiết kế để dễ dàng tải giấy phía trước của phương tiện truyền thông và các hoạt động bảo dưỡng đơn giản. Các máy in CL-S700 được chứng minh là một máy in tuyệt vời cho các ứng dụng này, với khả năng sản xuất số lượng lớn các nhãn trên ba loại phương tiện truyền thông nhanh chóng, đơn giản và chi phí hiệu quả. Liên hệ: MS. Nhung: 0903 803 810 để có giá tốt nhất.

Ngài Danielle George, giám đốc mua hàng kỹ thuật, Virgin Atlantic Airways Ltd. giải thích. "Các nhãn mạnh mẽ, dày và kim loại để tồn tại trong môi trường đòi hỏi khắt khe mà không bị ảnh hưởng, .Sau thành công của các Citizen CL-S700, Virgin Atlantic đang xem xét việc mua các đơn vị tiếp tục cho các cửa hàng khác tại các sân bay của chúng tôi. "

Global Vision là nhà phân phối chính thức của Citizen Tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp chính cho nhiều thương hiệu lớn trong nước về thiết bị mã vạch. và luôn có sẵn số lượng lớn các mặt hàng đang thu hút trên trị trường. Liên hệ: 0907-669-388 hoặc truy cập Globalvision.com.vn để biết thêm thông tin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét